1. Bảo hành đổi mới đối với tất cả các sản phẩm tài khoản Xem Phim, tài khoản VPN, tài khoản Office, Google (Yêu cầu trong thời gian bảo hành)
  2. Từ chối bảo hành nếu khách hàng sử dụng sản phẩm sai mục đích, sử dụng vi phạm điều khoản của sản phẩm (Có ghi rõ ở phần mô tả sản phẩm)
  3. Quà tặng kèm được bảo hành đổi mới 1 lần hoặc không bảo hành tùy vào quà (ghi rõ ở mô tả sản phẩm hoặc email nhận hàng)
  4. Trong trường hợp khách hàng không ưng ý với sản phẩm vừa mua, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác và mất 50% tổng giá trị sản phẩm trước đó. (Quà không được đổi, chỉ tính theo giá tiền của sản phẩm không kèm quà. Lưu ý đối với sản phẩm tài khoản là mất 70% trong 24 giờ đầu, quá 24 giờ là mất 80%)
  5. Không hoàn tiền dưới mọi hình thức nếu khách hàng mua hàng không xem kỹ thông tin sản phẩm (Được đổi sang sản phẩm khác và mất 50% tổng giá trị sản phẩm trước đó, không tính quà)
  6. Thời gian tiếp nhận bảo hành là vào lúc 9h-16h hàng ngày.
  7. Để được bảo hành nhanh nhất, khách hàng email cho shop qua email honganhcpt21@gmail.com với nội dung ghi rõ “Bảo hành + tên sản phẩm + mã đơn hàng + sđt/zalo liên hệ”.
  8. Mọi thông tin khách hàng vui lòng nhắn tin cho Zalo 0921176388 để được hỗ trợ.